obj
obj

ข่าวสารบอล

สื่อตี ‘รอยส์’ โยกค้าแข้ง MLS หลังลา ‘เสือเหลือง’

มาร์โก้ รอยส์ กำลังพิจารณาถึงการย้ายไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ หลังจากที่หมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้


ตามรายงานของ The Athletic ระบุว่า ดาวเตะวัย 34 ปีมีทางเลือกมากมายหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ในขณะที่เขาเตรียมที่จะยุติอาชีพค้าแข้งใน บุนเดสลีกา


เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรทั้งในตุรกีและซาอุดีอาระเบีย แต่ก็ยังมีอีกหนึ่งจุดหมายอย่างในสหรัฐอเมริกา อย่าง เซนต์ หลุยส์ ซึ่งเพื่อนเก่าของเขาอย่าง โรมัน เบอร์กี้ ที่เคยใช้เวลาร่วมกันถึง 7 ปีที่ ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาค้าแข้งเมื่อปี 2022


อย่างไรก็ตาม จากการรายงานเพิ่มเติมกล่าวอีกว่า สโมสรจาก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ยังไม่ได้เดินทางทาบทามอย่างเป็นทางการ เนื่องจากกฎหลากหลายประการของทางลีก


แข้งตัวเก๋าของ ‘เสือเหลือง’ จะอำลาทีมไปหลังจากลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเขาเคยพาทีมเข้าชิงมาแล้วก่อนหน้านี้เมื่อปี 2013 แต่ก็อกหักให้กับสโมสรร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค


มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเยอรมนี ลงเล่นในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ก ไปแล้ว 426 นัดและทำได้ถึง 169 ประตูรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2012




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW